Ngày 18 tháng 12 năm 2016, Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT/TpHCM đã tổ chức Hội Nghị Tổng Kết Phật Sự năm 2016 tại hội trường Nhà Truyền Thống Phật Giáo TpHCM, chùa Phổ Quang, quận Tân Bình

Buổi sáng là phần trù bị. Lễ Tổng kết được khai mạc vào lúc 14g30. Đến chứng minh và tham dự có Hòa Thượng Thích Chơn Không, Phó Trưởng ban kiêm Chánh thư ký BHDPT TW, Quyền Trưởng ban BHDPT TPHCM; Đại Đức Thích Minh Nhựt tri sự chùa Phổ Quang, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Phổ Quang; Đại Đức Thích Phước Trí, Phó Thư ký BTSGHPGVN huyện Củ Chi; Đại Đức Thích An Đạt, Chánh Thư ký BHDPT TPHCM; Ni Sư Thích Nữ Như Giới, trụ trì chùa Vạn Thiện; Các Anh Chị Trưởng Phó ban, Ủy viên và phụ tá Ủy ciên BHD PBGĐPT/TpHCM; Huynh trưởng có cấp đương nhiệm GĐPT trực thuộc và Huynh trưởng trại sinh đã dự các trại huấn luyện năm 2016.

Giấy chứng nhận trúng cách cho các trại sinh đã được trao trong buổi lễ. GĐPT Phổ Quang có 3 Huynh trưởng trại sinh trúng cách trại Lộc Uyển, 1 trại sinh Ni Liên, 4 trại sinh Tuyết Sơn. Trong phần trao chứng nhận trúng cách trại Vạn Hạnh IV, Anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Trưởng ban BHD PBGĐPT đã vinh danh chị thủ khoa kỳ thi kết khóa bậc lực IV, anh thủ khoa kỳ khảo sát trại Vạn Hạnh IV (đều thuộc Huynh trưởng trại sinh GĐPT TPHCM) và tuyên dương tinh thần tu học của 2 Huynh trưởng nữ cao tuổi. Tất cả được nhận những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng thân thiết.

Sau đó là trao 40 chiếc xe đạp cho Đoàn sinh các đơn vị GĐPT có khó khăn về phương tiện di chuyển trong học tập, sinh hoạt do Ban Từ Thiện chùa Vạn Thiện và Ni Sư Thích Nữ Như Lợi, viện chủ chùa Vạn Thiện, Phó trưởng ban BHDPT TPHCM tặng. GĐPT Phổ Quang được nhận 2 xe, dành tặng các bạn : Nguyên Tâm Trần Việt Túy và Như Lịch Nguyễn Thị Yến Nhi.

Bài viết : Tt Phổ Quang

Hình ảnh : Truyền thông GĐPT/TpHCM